วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผงใบอ่อนข้าวสาลี

ผงใบอ่อนข้าวสาลี
เป็นแหล่งของสารอาหารที่มีคุณค่าสูงสุด
ประกอบไปด้วยใบอ่อนข้าวสาลี ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือด สมานบาดแผลให้หายเร็วขึ้น บำรุงเลือด กำจัดสารโลหะที่ร่างกายได้รับ เช่น เมอคิวรี่ แค๊ดเมี่ยม ป้องกันท้องผูก ช่วยสมานแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยแก้ปัญหาของโรคผิวหนังปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยตวบคุมความดันเพิ่มความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรงการทำงานของหัวใจ ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ช่วยกำจัดดลิ่นปากและป้องกันฟันผุ ป้อบกันการเพิ่มของเม็ดสีในผิวหนัง และกำจัดไขมันส่วนเกิน
 
ประโยชน์ของต้นข้าวสาลีอ่อน (วีทกราส) Wheatgrass Juice ... ต้นข้าวสาลีอ่อน
1.) เพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดแดงและช่วยลดความดันเลือด
2.) ทำความสะอาดเลือด, อวัยวะและทางเดินอาหาร 
3.) ต้นข้าวสาลีอ่อนยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอาหารของร่างกายและระบบเอนไซม์ของเลือดนอกจากนี้ยังช่วยในการลดความดันโลหิตโดยการขยายทางเดินเลือดทั่วร่างกาย
4.) กระตุ้นต่อมไทรอยด์การแก้ไขโรคอ้วน, อาหารไม่ย่อย
5.) ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างของเลือด ,แร่ธาตุที่เป็นด่างจะช่วยลดความเป็นกรดมากเกินไปในเลือด 
6.) สามารถบรรเทาอาการปวดภายใน,รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ,อาการลำไส้ใหญ่บวม , ท้องผูกท้องเสียและโรค อื่น ๆ ของระบบทางเดินอาหาร
7.) มีประสิทธิภาพล้างสารพิษในตับและเลือด
8.) เอ็นไซม์และกรดอะมิโนที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อนสามารถปกป้องเราจากสารก่อมะเร็ง ที่เราได้รับจากอาหาร ยา และมลพิษต่างๆ เพราะวีทกราสสามารถเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย แต่เซลล์มะเร็งอยู่ไม่ได้ในที่มีออกซิเจน
9.) การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าน้ำต้นข้าวสาลีอ่อนมีความสามารถที่มีประสิทธิภาพที่จะต่อสู้กับเนื้องอก และสารพิษโดยไม่มีความเป็นพิษตกค้างในร่า่งกาย
10.) สารที่พบในน้ำหญ้าทำความสะอาดเลือดและปรับสภาพ สามารถย่อยสลายสารพิษในเซลล์ของเรา
11.) การทานน้ำวีทกราสสดๆ ทำให้ได้เอนไซม์ที่ที่มีชีวิต เราสามารถได้รับประโยชน์จากเอนไซม์จำนวนมากที่พบในหญ้า
เอ็นไซม์จะถูกทำลายหมดไปถ้าเรานำไปผ่านความร้อน เช่น การ Pasturize ,Sterize,UHT. บรรจุลงกล่องหรือขวด เพื่อเป็นการยืดอายุ
12.) ในน้ำวีทกราสมีรงควัตถุสีเขียว คลอโฟิลล์ ที่มีโมเกุลมคล้ายคลึงกับ เม็ดเลือดของมนุษย์. โดยเม็ดเลือดหรือที่เรียกว่าเฮโมโกลบิน มีหน้าที่พาออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย
       ดร. Yoshihide Hagiwara, ประธานของ Hagiwara สถาบันสร้างเสริมสุขภาพในประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สนับสนุนในการนำ วีทกราสมาเป็นอาหารและยา เขาให้เหตุผลว่า เนื่องจากคลอโรฟิลสามารถละลายได้ในไขมัน และเมื่อไขมันถูกดูดซึมเข้าไปในเลือดโดยตรงผ่านทางระบบน้ำเหลือง ดังนั้นคลอโรฟิลล์ หรือที่เรียกว่า "เลือดของพืช" ถูกดูดซึมในมนุษย์จะกลายเป็นเลือดของมนุษย์ซึ่งจะช่วยการขนส่งสารอาหารและออกซิเจนไปยังเซลล์ต่างๆของร่างกาย
13.) ต้นข้าวสาลีอ่อนกระตุ้นการทำความสะอาดอย่างรวดเร็วของลำไส้ สามารถลดเศษซากอาหารที่ตกค้างอยู่ในลำไส้
14.) นำมาใช้กับผิวภายนอกสามารถช่วยขจัดอาการคันเกือบจะในทันที
15.) ทำหน้าที่เป็นยาฆ่าเชื้อ. ลูบลงในหนังศีรษะก่อนสระผมจะช่วยซ่อมผมเสียและบรรเทาอาการคัน
16.) นำวีทกราส มาพอกรักษาอาการผิวหนังที่ถูก เผาไหม้, เป็นผื่นคัน, เท้าของนักกีฬา, แมลงกัดต่อย, น้ำร้อนลวก, ฝี, แผลเปิด, เนื้องอก, และอื่น ๆ . ใช้เป็นยาพอกและแทนที่ทุก 2-4 ชั่วโมง
17.) ขจัดสารพิษเช่นแคดเมียม, นิโคติน, Strontium, ปรอท, และโพลีไวนิลคลอไรด์
18.) ช่วยให้ผมกลับมาเป็นสีดำตามธรรมชาติอีกครั้ง แก้ผมหงอก
19.) ต้นข้าวสาลีอ่อนจะทำความสะอาดเลือดและช่วยฟื้นฟูเซลล์ชรา, ชะลอริ้วรอย กระบวนการเสื่อมของร่างกายต่างๆจะชะลอลง ทำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 
20.) เอนไซม์ที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อน, SOD, จะลดผลกระทบจากการใช้รังสีและทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบที่อาจป้องกันความเสียหายของเซลล์ร่างกาย
ใบข้าวสาลี ใบเป็นใบเดี่ยว ใบติดแบบเรียงสลับ ลักษณะของใบเป็นรูปแถบผอมยาว มีขนาดกว้างประมาณ 1-3 เซนติเมตร และยาวประมาณ 15-40 เซนติเมตร ใบเกลี้ยงหรือมีขน เขี้ยวใบเป็นแผ่น หูใบบาง
ต้นอ่อนข้าวสาลี (Wheatgrass) คือ ส่วนของเมล็ดที่นำมาเพาะประมาณ 7-8 วันจนเป็นต้นอ่อน (เช่นเดียวกับถั่วงอก) แล้วนำมาคั้นเป็นน้ำวีทกราสหรือน้ำต้นอ่อนข้าวสาลี โดยจะมีขายทั้งในรูปแบบคั้นสดๆ แบบผงชงสำเร็จรูป และแบบที่นำมาแปรรูปเป็นสารสกัดบรรจุแคปซูลหรือแบบอัดเม็ด
--------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบัน ผงใบอ่อนข้าวสาลี มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ฟีนิกซ์ ฟินน์ by ฟีนิกซ์เฮิร์บ 999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น